center of apartment and หอพัก อพาร์ทเม้นท์
   
 
 
 
 
 
 
 
 
 
!! ไม่พบรูปภาพประกอบ

เวนีเซีย รีสอร์ท

ซอย Sub Street : เพชรเกษม 57 และ เพชรเกษม 59
ถนน Road : เพชรเกษม
จังหวัด Province :
เบอร์โทร Tel : -
ค่าเช่า Rental : 3,800 บาท
รายละเอียด Detail :  
 

เวนีเซีย รีสอร์ท

ที่อยู่ 520/19 ซ.เพชรเกษม 57 และ 59 ถ.เพชรเกษม แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ

เบอร์ติดต่อ 08-9811-4916, 0-2801-3511

ค่าเช่า ราคา 3,800 บาท / เดือน

- ค่าน้ำ 17 บาท / หน่วย
- ค่าไฟฟ้า 7 บาท / หน่วย
- ค่าประกัน 6,000 บาท
- ค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน
- ห้องพักรายวัน 500 บาท / วัน

สถานศึกษาใกล้เคียง
- ม.สยาม
- ม.เอเชียอาคเนย์

สถานที่สำคัญใกล้เคียง
- เดอะมอลล์บางแค,
- Big C,
- โลตัส,
- โรงพยาบาลเกษมราษฎร์,
- เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์

ข้อมูลเพิ่มเติม จุดเด่นคือทางเดินส่วนกลางกว้าง 5 เมตร หลังคาเป็นแบบใสมองเห็นท้องฟ้า รูปแบบภายในตกแต่งเป็นโรงแรม ทุกห้องมีตู้เย็นให้ใช้ฟรี นอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์ที่มีให้ครบอยู่แล้ว

สิ่งอำนวยความสะดวก
- ที่จอดรถ
- Wi-Fi Internet
- รปภ., กล้องวงจรปิด, คีย์การ์ด
- ร้านเสริมสวย
- เครื่องปรับอากาศ
- ห้องน้ำในตัว
- เครื่องทำน้ำอุ่น
- ตู้เสื้อผ้า, เตียง
- ตู้เย็น
- UBC
- โทรศัพท์ในห้องพัก

เวนีเซีย รีสอร์ท อพาร์ทเม้นต์ สร้างเสร็จสมบูรณ์เมื่อปลาย พฤศจิกายน 50 ภายให้คอนเซ็ป อพาร์ตเม้นท์แนวใหม่เน้นดีไซน์ ภายในอาคารตกแต่งไว้อย่างหรูหรา เก๋ไก๋ ด้วยหลังคาใสมองเห็นท้องฟ้าให้แสงสว่างภายในตึกได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน ทุกห้องมีความเป็นส่วนตัวสูง เนื่องจากมีทางเดินส่วนกลางกว้างสุด ๆ กว่า 5 เมตรเลยทีเดียว ทำให้ลดเสียงรบกวนจากห้องใกล้เคียงได้อย่างสิ้นเชิง และนี่คือจุดเด่นที่ของที่นี่ค่ะ ทุกชั้นออกแบบให้มองเห็นกันหมดเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ปราศจากมุมอับใด ๆ มีมุมน้ำพุเล็ก ๆ ไว้ให้พักผ่อนหย่อนใจ ทุกห้องมีดีไซน์เฉพาะตัว มีห้องน้ำในตัวตกแต่งด้วยโมเสสราคาแพงสไตล์โมเดิร์น พร้อมระเบียงกระจกสไลด์บานใหญ่ไว้ชมวิว เฟอร์นิเจอร์สไตล์อินเด็กซ์ครบชุดและที่พิเศษไปกว่านั้น ที่นี่มีตู้เย็นไว้ให้ใช้ฟรีทุกห้อง ผนังห้องทุกห้องมีการเพ้นท์สีหัวเตียงให้ดูโดดเด่นโมเดิร์น ไม่ซ้ำกัน

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีก อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, โทรศัพท์สายตรง, Wifi Internet Super hi-speed, ร้านเสริมสวย, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, เครื่องดื่มน้ำอัดลมกระป๋องหยอดเหรียญ, เครื่องหยอดเหรียญน้ำดื่ม waternet ภายในอาคาร, ห้องพักรายวันสำหรับญาติมิตรผู้มาเยือนและระบบรักษาความปลอดภัยครบชุดทั้งระบบกล้องวงจรปิด 16 ตัว รปภ, ดูแลทางเข้าและลานจอดรถตลอดเวลา, เข้าออกด้วยคีย์การ์ด

การเดินทางไปมาสะดวกด้วยทำเลทองห่างจาก Big C และเดอะมอลล์ บางแค เพียงระยะไม่เกิน 2 กิโลเมตรเท่านั้น ในเวลากลางคืนที่นี่จะคึกคักเป็นพิเศษเนื่องจากอยู่ใกล้ตลาดสาย 2 มีอาหารให้เลือกกว่า 100 ร้าน ตลอดสองข้างทางยาวเป็นกิโลเลยล่ะครับ ระยะไม่เกิน 5 กิโลก็ยังมีสถานที่สําคัญอื่น ๆ อาทิ โลตัส, คาฟูร์, ม. สยาม, ม. เอเชีย, โรงพยาบาลเกษมราช เป็นต้น

ถ้าท่านกำลังมองหาห้องพักระดับพรีเมี่ยม ในทำเลดี ๆ อย่างนี้ ลองติดต่อมาที่ เวนีเซีย รีสอร์ท อพาร์ทเม้นต์ 08-9811-4916, 0-2801-7470 รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

 
 
   
 
 

พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. ๒๕๕๐
มาตรา ๑๔ ผู้ใดกระทำความผิดที่ระบุไว้ดังต่อไปนี้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
(๑) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ
โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน

   
ชื่อ :
อีเมล์:
ข้อความ :
ใส่รหัส :
 
..  
 
 
 
2005 Copyright by Horpak4U.com .....   Powered by GigIdea.com