เรื่อง:เปิดบริสุทธิ์

     ฉันเป็นนักเรียนชั้น ม.4 ในโรงเรียนแถบถาคกลาง ฉันอยากเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์ชีวิตของฉันที่ฉันไม่อาจลืมมันได้ ตอนปลายเทอม 1มีผู้ชายคนหนึ่ง มาจีบฉันทีแรกฉันก็ไม่สนใจหรอก เพราะมันไม่หล่อเลย แต่ก็พอดูดีบ้าง มันโทรมานานถึง 4 เดือนกว่าฉันจะใจอ่อนยอมเป็นแฟนกับมัน มันดีกับฉันมาก ฉันไว้ใจมันจนไม่สนคำพูดของเพื่อนว่ามันเจ้าชู้ มีอยู่วันหนึ่งที่ฉันไปหอพักรวมที่มันชวน เพราะในห้องนั้นอยู่กันหลายคน มันสนุกมาก เพื่อนมันทุกคนตลกมาก จนฉันติดที่นี่ และก็มาบ่อยๆ และแล้ววันนั้นมันก็เกิดขึ้นจนได้ วันที่ฉันเอาความบริสุทธิ์ของฉัน มอบให้กับมันจนหมด ทีแรกฉันก็นั่งดูทีวีของฉันไป สักพักมันก็ขอหอมแก้มฉัน แต่ฉันไม่ให้เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมาฉันไม่เคยให้ชายใดแตะต้องเลย ยกเว้นพ่อ แต่วันนั้นฉันอดไม่ได้จริงๆ ฉันเอาอารมณ์เหนือเหตุผลทุกอย่างมันดันฉันไปติดกับฝาผนังห้อง แล้วจับแขนฉันไว้สองข้างติดฝา ฉันก็ดิ้นแล้วมันก็เอาร่างของมันกดร่างฉันไว้ติดกับฝา ฉันเคลื่อนไหวไม่ได้เลย นอกจากลำคอฉันก้มหน้าลงมันเริ่มไซร้ที่คอฉันทำให้ฉันอ่อนไปทั้งตัว ฉันไม่มีแรงขัดขืนมันเลย มันคงรู้ว่าฉันคงไม่ตอบโต้แล้วมันจึงอุ้มฉันขึ้นไปบนเตียงแล้วจูบปากฉันจากนั้นค่อยๆถอดเสื้อผ้าฉันออกทีละชิ้น มันค่อยๆทำแบบนุ่มนวลมากมันใช้มือมาลูบไล้ทั่วร่างกายฉัน จนฉันเกิดอารมณ์เต็มที่ จากนั้นมันค่อยๆใช้นิ้วสอดลงไปในช่องคลอดของฉันจากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้วและสามนิ้ว แล้วมันก็ใช้ของจริงเลย ฉันเสพอารมณ์กับมันนานแค่ไหนฉันไม่รู้ฉันรู้แต่ว่า ฉันเข้าหอตอนบ่ายแต่พอมาดูนาฬิกาอีกทีก็ บ่าย5 โมงแล้ว ฉันรีบกลับบ้านเพราะกลัวแม่ว่าเพราะฉันไม่เคยเข้าบ้านเกิน 5 โมง ฉันยอมรับว่าฉันเป็นเด็กดีมาโดยตลอด แต่รู้มั้ยนับจากวันนั้น มันก็ชวนฉันไปหอเรื่อยๆประมาณ 1 เดือนมันก็บอกว่า "เราเลิกกันเถอะ" คำนี้มันช่างตอกย้ำอยู่ในใจฉันมาตอลด และตอนนี้ ม.4 เทอม 2 แล้ว ฉันยังรักมันเหมือนเดิม ถึงแม้ว่า จะมีเพื่อนหลายๆคนมาบอกกันหนาหูว่า มันเอาเรื่องที่ได้ฉันไปอวดใครต่อใครก็ตาม ฉันโดนเพื่อนชายมองว่าเป็นผู้หญิงใจง่าย จากผู้หญิงที่เย่อหยิ่ง กลายเป็นหญิงที่เจียมตัว ฉันอยากฝากเรื่องนี้ไว้กับผู้หญิงหลายๆคน เพราะฉันไม่อยากให้พวกคุณเป็นแบบฉัน ฉันพลาดมาแล้ว แล้วฉันก็เจ็บปวดกับสายตาของผู้ชายหลายๆคนที่มองฉันแบบไม่มีค่าเลย

ผู้เล่า:kiit  เล่าวันที่:07/11/2006
 

 
 


คำตอบ
ข้อความที่ตอบ ค่ะเห็นใจจิงๆกับพวกผู้หญิงที่โดนไอ้พวกชายชั่วๆเลวๆอย่างนี้จิงๆค่ะ เราก้อเป็นอีกคนนึงที่เคยโดนมากับตัว เราคบกบมันมาได้เกือบปี มีแต่คนเตือนเราเหมือนกันนะแต่เราก้อไม่ฟังใครเรย เรารักมันมากๆ รักจนโงหัวไม่ขึ้นอ่ะ แต่เราก้อยังไม่ยอมมันง่ายๆนะถึงแม้ว่ามันจาขอแล้วขออีกก้อตาม แต่ในที่สุดพอครบปีนึงเราก้อใจอ่อนจนได้ แต่ก้อคบกันต่อได้อีกแค่เดือนเดียวเองมันก้อเปลี่ยนไป..แล้วก้อเลิกกับเรา ดุมันทำตัวดิ..โคตรชั่วเรยอ่ะ แต่ตอนนี้ชีวิตมันก้อย่ำแย่ไม่ได้ดีหรอก..เราโคตรซะใจเรย ไอ้คนแบบนี้ชีวิตมันจะต้องไม่มีความสุข เราเชื่ออย่างงั้นนะ ส่วนชีวิตเราในตอนนี้แฮ้ปปี้มากๆอ่ะ พอเราเลิกกับไอ้ชั่วนั่นก้อมีอีกคนเข้ามาในชีวิตเรา ตอนแรกเราก้อกะจาไม่คบใครจิงๆจังๆอีกแร้ว แต่คนนี้ก้อทำให้เราเปลี่ยนความคิดใหม่ เราคบกันได้ 2 ปีแล้ว เค้าเป็นยังงัยก้อยังเป็นอย่างนั้นอยู่เหมือนเดิม เค้าเป็นคนดีมากอ่ะ..ดีกว่าเราด้วยซ้ำ แล้วเค้าก้อรับเราได้ โดยที่เค้าไม่เคยคิดเรื่องเก่าๆของเราเรย แล้วเราก้อคิดว่าคนนี้แหละคือคนที่เราจะฝากชีวิตไว้ด้วย..
ผู้ตอบ ปิย่า  ตอบวันที่: 19/04/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ ก้อ ไม่เปงรัย ผมเห็นจัย
ผู้ตอบ ---  ตอบวันที่: 06/01/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ ก้อดีแล้ว ที่ว่ามันไม่ดีแล้วจะประจารตัวเองทำมั้ย
ผู้ตอบ ti  ตอบวันที่: 09/01/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ อยากถามเหมือนกันว่าทำไมพวกผู้ชายชอบเป็นแบบนี้นะ อุตสาห์คบกันมาตั้งนาน พอได้กันมันน่าจะรักเรามากขึ้น แต่กลับทำตัวตีออกห่าง อีกตอนที่คบกันเราไม่ค่อยรักมันแต่พอได้เรากับรักมันมากขึ้น มันสลับกันเนอะผู้หญิงกับผู้ชายเนี้ย แต่ไม่ต้องไปคิดมากทุกคนมีอดีตกันทั้งนั้นละ เก็บประสบการณ์ครั้งนี้ไว้สอนตนเองในความรักครั้งต่อไป แต่อย่างทำตัวเหลวแหลกไม่ใช่ว่าผิดพลาดแล้วเลยทำตัวไม่มีค่านะ หาเมียนะหาที่ไหนก็ได้แต่หาแม่ของลูกเขานะผู้ชายต้องเลืออยู่แล้ว เอาไว้เมื่อโตขึ้นเจอโลกมาขึ้นก็จะเข้าใจสัจธรรมของโลกเอง
ผู้ตอบ เอเจ  ตอบวันที่: 20/04/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ เป็นเรื่องปกติของสันดานผู้ชายน่ะ
ผู้ตอบ tata  ตอบวันที่: 27/04/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ หวัดดีจ้าก้ดีแล้วนะที่เทอทำอย่างนี้แฟนเก่าเราเราก็ทุ่มเทให้มันจนหมดจัยแต่ทำไมมานกลับทิ้งเราไปอย่างง่ายดายเพียงเพราะเจอคนใหม่ เออนี่เทอ เราแอดเทอเปงเพื่อนแล้วนะว่างๆๆออนเอ็มมาคุยกานได้นะ เราชื่อ มิ๊งนะ ชชีวิตเรากะเทอคล้ายๆๆกานเลย
ผู้ตอบ ผ่านมาจ้า  ตอบวันที่: 04/05/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ มันส์จะตาย
ผู้ตอบ tuk  ตอบวันที่: 07/05/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ น่าสงสารจังแต่คิดซะว่าดีแล้วที่เห็นตัวตนที่แท้จิงของมันโนะถึงแม้เราจะรู้สึกวง่ามันสายไปแล้วก้อตามดีกว่าคบไปเรื่อยๆแล้วให้มันมาเป็นพ่อของลูกเราในอนาคตอย่างนี้รับม่ายได่ค่ะ
ผู้ตอบ anny  ตอบวันที่: 09/05/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ ความผิดเป็นสิ่งที่เราควรรู้ไว้แล้วควรนำมาแก้ไขผมเป็นผู้ชายผมรู้ ผมว่าคุณหาผู้ชายที่ดีกว่านี้ได้นะบนโลกนี้มีผู้ชายดีๆๆอีกยอะนะครับ
ผู้ตอบ Poseidon  ตอบวันที่: 10/05/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ พวกผู้ ชาย เลว ๆ อยู่ไปก้อ รกโลก เปนผม จับฟันคอ นานแล้ว ครับ ป๋ม
ผู้ตอบ top  ตอบวันที่: 13/05/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ การแสดงออกของความรักที่มีให้กันมีมากมายนะค่ะ แต่ควรอยู่ในขอบเขตที่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดเนื้อร้อนใจรวมถึงตัวเองด้วยนะ ยิ่งเป็นผู้หญิงยิ่งควรอย่าทำให้ตัวเองตกต่ำ ไร้ค่า เพราะวันหนึ่งคนที่จะมาเป็นพ่อของลูกเราอาจไม่ใช่คนที่คบอยู่ก็ได้ อีกทั้งควรหักห้ามใจไว้บ้าง คนที่เราศึกษาดูใจกันหรือที่เรียกกันว่าแฟนผม แฟนฉัน หากรักกันจริงไม่ต้องเร่งรีบหรอก เมื่อถึงเวลา แต่งงานกันไปยังมีเวลาอีกครึ่งชีวิตในการร่วมชีวิตกันนะจะบอกให้
ผู้ตอบ ภายในใจ  ตอบวันที่: 14/05/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ มันก็ผิดทั้ง 2 ฝ่ายนะ 1.ฝ่ายชายไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเอาซะเลย 2.ฝ่ายหญิงก็แรงน้อยซะจิง ขัดขืนหน่อยสิ มีตั้งหลายทางไม่ใช่ให้อารมพาไป
ผู้ตอบ   ตอบวันที่: 17/05/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ หักห้ามใจอย่าให้อารมณ์พาไปค่ะ มะควรอยู่กันตามลำพังด้วยนะ แล้วก็อย่าไปอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆแฟนล่ะ เด๋วแทนที่จะโดนแฟนคนเดียวจะกลายเปงทั้งกลุ่ม คนเรารู้หน้ามะรู้ใจ อันตรายรอบด้าน
ผู้ตอบ กวาง  ตอบวันที่: 19/05/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ ผู้ชายก็ไม่ได้เลวไปซะหมด ไอ้ที่ดีหมดจด มันก็ยัง พอมี (ตัวเราเอง ) ไม่เชื่อลองคุยลองคบดู อิอิ
ผู้ตอบ ไม่เลว  ตอบวันที่: 19/05/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ ทำใจ ไม่ต้องคิดมาก
ผู้ตอบ bum  ตอบวันที่: 26/06/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ
ผู้ตอบ   ตอบวันที่: 26/11/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ เราเคยเรียนที่เทคโนฯ เรามีแฟนที่เรียนอยู่ที่เดียวกัน แต่คนละคณะ แฟนเราเช่าหอพักอยู่กับเพื่อนสองคน วันไหนไม่มีเรียนช่วงบ่ายเราก้อจะมานั่งอ่านหนังสือที่ หอแฟน บางทีก้อทำอะไรทานกันตอนบ่ายๆเสมอ เราก้อเห็น คู่อื่นๆมา อยู่ในหอนี้หลายคู่ ก้อเป้นเรื่องธรรมดา ที่มีหลายคู่เข้าๆออก ตอนนั้นเราไม่ได้คิดเรื่องไร จนมีวันหนึ่งไม่มีเรียนบ่าย เราก้อมากับแฟนเรา เขาชวนให้ไปอ่นหนังสือในห้อง พอจะเริ่มอ่าน เขาก้อขอนอนหนุนตักเรา ตอนนั้นเราก้อไม่ว่าใร ให้เขานอนหนุนตัก เราก้อเหยีดขา นั่งพิงฝา ไป เขาก้อนอน แต่ ไม่นอนเปล่า เขาออกหน้า ซุกตรงหวางขาเรา เราพยายามแต่เขาก้อกดหน้าอยู่ตรงหว่างขาอยู่อย่างนั้น เขาบอกว่า ได้กลิ่นของเราหอม ได้กลิ่นแล้วเกิดอารมณ์ละ แล้วเขาก้อดึงเราไปกอด จูบปากเรา แล้วก้อค่อยๆใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อในเรา มันทำให้เราอ่อนแรงไปหมดเลย ไม่รู้เลยว่า เขาล้วงเข้าไปในกระโปงและ ถอดกางเกงในออกเมื่อไหร่ ในที่สุดเราก้อโดนยัดเยียดความต้องการระบาย ของเขาจน ได้นั่น ละที่เราโดน
ผู้ตอบ เทคโนฯ  ตอบวันที่: 03/02/2008

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ ไม่ว่าชายหรือหญิง ก็มีสิทธฺโดน หากไม่ระวังตัว ครับ
ผู้ตอบ เอ  ตอบวันที่: 14/08/2008

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ จาบอกว่าผู้ชายก้อไม่ได้เลวซะหมดมั้งครับ ผมคนนึงก้อรับผิดชอบนะ แต่แฟนทิ้งเองอ่ะ ไม่ใช่ว่าทำตัวไม่ดีนะ แต่ไม่รู้ทำไม ผมคบมาตั้ง 6 ปี ยังเลิกกันได้เลย ครับ จนปัจจุบันก็ยังไม่มีใคร ขนาดผมได้แล้วนะผมก็คบต่อรักมากด้วย แต่ผู้หญิงไม่เห็นจะเสียดายเวลาบ้างเลย ทั้งที่เราทั้งคู่ก็หน้าตาถือว่าดีเลยอ่ะ ฐานะก็กำลังดี แต่เค้าก็ไป เฮ้อ อยากได้กลับคืนมาก็ทำไม่ได้
ผู้ตอบ boss  ตอบวันที่: 27/08/2010

ชื่อ:
อีเมล์:
ข้อความ:
Code พิมพ์คำว่า "หอพัก" ด้วยครับ
 
2005 Copyright by Horpak4U.com Powered by GigIdea.com
Anubarn.com Indochinaguesthouse.com Siamboutiquehotel.com