เรื่อง:เมื่อ "หอพักนักศึกษา" เปลี่ยนสภาพเป็น "โรงแรมชั่วคราว"

    

นั้นก็ 1 คู่!!! นี้ก็อีก 1 คู่!!! ........

วัยรุ่นหนุ่มสาวนักศึกษาจูงมือ กอดคอ โอบเอว ซบไหล่ พากันเดินขึ้นอพาร์ตเมนต์หรือหอพักที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงกับสถานศึกษา คงกลายเป็นภาพที่หลายๆ คนชินตากันไปแล้วกับการกระทำแบบนี้ของเหล่าวัยโจ๋

หนุ่มสาวเช่าหอพักอยู่ด้วยกันเป็นคู่ๆ จากอดีตสังคมไทยยังรับไม่ได้จนมีการออกกฎหมายการจัดระเบียบหอพัก แต่ก็เหมือนกับไฟไหม้ฟาง การอยู่ด้วยกันเป็นคู่หรือการอยู่ก่อนแต่งของเหล่าวัยโจ๋กลับกลายเป็นเรื่องที่วัยรุ่นหลายๆ คนคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาไปเสียแล้ว แต่สำหรับผู้ใหญ่หลายคนจะมองว่าเป็นเรื่องที่ "รับไม่ได้!!"

ที่น่าตกใจไปกว่านั้น !!!

ณ นาทีนี้รู้ไหมว่าหอพักนักศึกษาใช่ว่าจะเป็นเพียงที่พักของเหล่านิสิต นักศึกษาที่หอบหิ้วเสื้อผ้ามาจากต่างจังหวัดเท่านั้น แต่ปัจจุบันมันเป็นที่พักกายของเหล่าหนุ่มสาวในเมืองกรุง แม้ว่าเขาและเธอเหล่านั้นจะมีบ้านให้หลับนอนแต่พวกเขาก็ตั้งใจที่จะจ่ายเงินเพิ่มเพื่อเช่าหอพัก...เพื่อ...เพื่อ...หลับนอนเช่นเดียวกัน

"เวลาว่างหลังจากเรียน ก็จะอยู่ห้องเช่ากับแฟน เพื่อมีอะไรกันก่อนกลับบ้านเกือบทุกวัน" ถึงกับอึ้ง!! เมื่อได้ยินคำพูดนี้ออกจากปากชายหนุ่มวัย 22 นายเดียร์ (นามสมมุติ) นักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยของรัฐ เขาพูดอย่างเปิดอก โดยไม่คิดว่าเรื่องนี้จะถูกนำมาตีแผ่ว่า บ้านก็อยู่ที่กรุงเทพฯนี้แหละ แต่ก็เช่าหอพักทิ้งไว้ด้วย เช่าห้องทิ้งไว้ 3 เดือนแล้ว ค่าเช่าหอพักจะออกคนละครึ่งกับแฟน ที่เปิดหอทิ้งไว้เพราะเราสองคนจะได้มีที่ที่อยู่ด้วยกัน ไม่ต้องเสียเงินไปอยู่ด้วยกันในโรงภาพยนตร์ ไม่ต้องเสียเวลาไปเดินห้าง สู้เช่าหอพักเอาไว้อยู่ด้วยกันดีกว่าจะทำอะไรก็สะดวกกว่าด้วย ซึ่งถ้าพาแฟนไปที่บ้านมันไม่สะดวกเพราะที่บ้านคนอยู่เยอะ

"ผมว่าเรื่องมีอะไรกับแฟนที่มันเป็นเรื่องที่ธรรมดาไปแล้วสำหรับวัยรุ่นยุคนี้ ผมกับแฟนก็ไม่ได้ทำอะไรผิดต่างฝ่ายก็ต่างเต็มใจและยินยอมทั้งคู่"

เฮอ!!! ทำไมคิดอย่างนี้....

อีกหนึ่งโจ๋ นายหนุ่ม (นามสมมุติ) วัย 21 นักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เล่าว่า เช่าหออยู่กับแฟนมา 1 ปีแล้ว แต่จะไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับหอพัก ที่เช่าห้องไว้เพื่อต้องการร่วมหลับนอนกับแฟนเท่านั้น!!

"ทางบ้านยังรับไม่ได้ถ้าจะพาผู้หญิงไปที่บ้านแล้วขึ้นห้องอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ถ้าที่บ้านยอมให้ผมพาแฟนเข้าบ้านมีความส่วนตัวด้วยกันก็คงไม่ทำแบบนี้ ที่ทำก็รู้ว่าผิดแต่ก็ต้องการหาทางออกให้กับตัวเอง อยากให้สังคมไทยเปิดกว้างและทำใจยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นว่ายุคมันเปลี่ยนไปวัยรุ่นทุกวันนี้มันไปไกลกว่าที่ผู้ใหญ่คิดมากนัก"

ที่น่าตกใจไปมากกว่านั้น ไม่เพียงแค่วัยโจ๋จะเช่าหอเพื่อเสพสุขอารมณ์ทางเพศแล้ว บางรายอุตริถึงขั้นเช่าไว้เพื่อแลกคู่นอนกันอีกด้วย!!!!

อย่างหนุ่มนักเที่ยว นายโจ้ (นามสมมุติ) วัย 22 นักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง เล่าว่า เช่าหอพักทิ้งไว้มา 6 เดือนแล้ว หุ้นเงินกับเพื่อนอีก 2 คน เพราะค่าห้องค่อนข้างสูง เดือนละ 5,000 บาท เพื่อนๆ สามารถเข้าไปใช้ห้องได้

"ยอมรับว่าเปิดห้องทิ้งไว้เพื่อพาแฟนมาร่วมหลับนอนอยู่บ่อยๆ หรือบางครั้งหากไปเที่ยวกลางคืนแล้วได้ผู้หญิงกลับมาก็พามาที่ห้องก็มี ผู้หญิงที่พามาจะเป็นนักศึกษาเที่ยวกลางคืน เรื่องที่พาผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนมาร่วมหลับนอนด้วยจะปิดเป็นความลับไม่ให้แฟนรู้เพราะกลัวว่าแฟนจะรับไม่ได้

นายโจ้บอกอีกว่า นอกจากจะเปิดหอเพื่อพาแฟนและสาวๆ นักศึกษามาร่วมหลับนอนแล้ว ยังใช้ห้องที่เช่านั้นเป็นแหล่งมั่วสุมยา รวมถึงการมั่วเซ็กซ์แลกคู่นอนกับเพื่อนด้วย

"ผมไม่เคยคิดว่าเป็นการสิ้นเปลือง เงินที่ได้มาก็ได้มาง่าย เงินหมดเมื่อไรก็ขอพ่อแม่ไม่เคยถามว่าเอาเงินไปทำอะไร ถ้าพ่อแม่รู้คงเสียใจมากกับการกระทำแย่ๆ ของผม แต่คิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของวัยรุ่นผู้ชาย มันเป็นแค่ช่วงหนึ่งของชีวิต หากเวลาผ่านไปมีวุฒิภาวะและมีความคิดเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นกว่านี้ ผมคงเลิกพฤติกรรมแบบนี้ไปเอง"

ขอย้ำ!!! การกระทำเหล่านี้เป็นเพียงพฤติกรรมของวัยรุ่นบางส่วน ไม่ใช่ภาพรวมของวัยรุ่นทั้งหมด แต่กระนั้นแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็สะท้อนให้เห็นความเหลวแหลกของวัยรุ่นบางกลุ่ม ซึ่งถ้าจะเรียกร้องให้รัฐบาล หน่วยงานต่างๆ มาช่วยสอดส่องดูแล ช่วยแก้ไขเห็นทีจะเปล่าประโยชน์ เพราะทั้งหลายทั้งปวงมันขึ้นอยู่กับตัวของวัยรุ่นเอง ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ก็มีการศึกษา พวกเขาน่าจะมีสำนึกดีๆ บ้าง



ผู้เล่า:เด็กหอ  เล่าวันที่:11/02/2006
 

 
 


คำตอบ
ข้อความที่ตอบ
ผู้ตอบ   ตอบวันที่: 19/02/2006

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ เราเชื่อนะ
ผู้ตอบ win  ตอบวันที่: 12/05/2006

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ เป็นพฤติกรรมของวัยรุ่นบางส่วนแน่ล่ะเพราะคงมีพ่อแม่ไม่มากนักที่จะส่งเงินให้ลูกอัปปรีย์ใช้โดยไม่คิดหน้าคิดหลัง
ผู้ตอบ โจ  ตอบวันที่: 11/08/2006

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ ไม่มีความคิด เลิกเรียนได้แล้วดูแล้วไม่ช่วยให้ดีขึ้น เสียเงินปล่าว
ผู้ตอบ ตอบวันที่: 15/08/2006

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ ที่ว่ามาก็พอรับได้นะ แต่ไอ้ที่ว่าแลกแฟนกันนอนน่ะรับไม่ได้ว่ะ แม่งทำไปได้
ผู้ตอบ ตอบวันที่: 01/10/2006

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ เลว
ผู้ตอบ กู  ตอบวันที่: 19/10/2006

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ ไม่น่าล่ะ!! ทำไมวัยรุนสมัยนี้ถึงได้ท้องก่อนแต่งกันมากนั้น เสียได้มากๆเลย แทนที่จะไปเรียนดันทำเรื่องแบบนี้
ผู้ตอบ เด็กเรียน  ตอบวันที่: 23/10/2006

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ ขอให้ติดโรค เร็ว เร็ว นะ ไอ้พวกมั่วกาม
ผู้ตอบ ลุงแม้ว  ตอบวันที่: 24/02/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ ทำมั้ย บ้านรวยหรือไงเอาตังไปทำบุญสิ ได้บุญด้วย
ผู้ตอบ ออม  ตอบวันที่: 09/01/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ ทำมั้ย บ้านรวยหรือไงเอาตังไปทำบุญสิ ได้บุญด้วย
ผู้ตอบ ออม  ตอบวันที่: 09/01/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ ทำมั้ย บ้านรวยหรือไงเอาตังไปทำบุญสิ ได้บุญด้วย
ผู้ตอบ ออม  ตอบวันที่: 09/01/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ ก้อดีนะ เรายังอยากมีเรย
ผู้ตอบ ตอบวันที่: 14/01/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ แมร่ง ทำกันไปได้แฟนมืงนะโว๊ยเรยกง่ายๆๆว่าเมียเลยแล้วกานเพราะมานก้ได้เสียกันและทำไมโหดอย่างนี้อ่ารับไม่ได้จิงๆๆ
ผู้ตอบ ผ่านมาจ้า  ตอบวันที่: 04/05/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ สังคมเปลี่ยนไปจริงๆ
ผู้ตอบ ภายในใจ  ตอบวันที่: 14/05/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ ส่งมาเรียนแล้วทำแบบนี้ ลาออกไปเลยดีกว่านะ กุว่า
ผู้ตอบ   ตอบวันที่: 17/05/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ อืม .. เรื่องปกติ เนอะ เบื่อพวกหัวโบราณ รับไม่ได้ก้อเข้ามาอ่านกันจัง ยังงี้แหล่ะ ถึงไม่เจริญกันซะที เด็กๆ สัมยนี้เค้าโตกันเยอะแล้ว ปล่อยๆเค้าไปเถอะ ลุงๆป้าๆ มันดูแลตัวเองได้ก้อดี ท้องก้อช่างมัน ตัวมันเอง
ผู้ตอบ ตัวเล็ก  ตอบวันที่: 03/06/2007

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ เช่นกัน
ผู้ตอบ ทัช  ตอบวันที่: 31/08/2008

คำตอบ
ข้อความที่ตอบ เหมือนกัน
ผู้ตอบ แนน  ตอบวันที่: 31/08/2008

ชื่อ:
อีเมล์:
ข้อความ:
Code พิมพ์คำว่า "หอพัก" ด้วยครับ
 
2005 Copyright by Horpak4U.com Powered by GigIdea.com
Anubarn.com Indochinaguesthouse.com Siamboutiquehotel.com