center of apartment and หอพัก อพาร์ทเม้นท์
   
 
 
 
 
 
 
 
 
 
!! ไม่พบรูปภาพประกอบ

สบาย บูติค อพาร์ทเมนต์

ซอย Sub Street :
ถนน Road : ศาลายา-นครชัยศรี
จังหวัด Province :
เบอร์โทร Tel : -
ค่าเช่า Rental :
รายละเอียด Detail :  
 

สบาย บูติค อพาร์ทเมนต์

สบายบูติค CONCEPT - STYLE
สบายบูติครีสอร์ท อพาร์ทเมนต์รูปแบบใหม่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ห้องพักหลากหลายบรรยากาศ เหมาะสำหรับผู้ที่รักงานศิลปะรวมทั้งผู้ที่ต้องการที่พักอันสงบและความเป็นส่วนตัว ร่มรื่นไปกับบรรยากาศสีเขียวรายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิดบรรยากาศสบายๆเหมือนอยู่รีสอร์ท และมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยมุ่งเน้นความสะดวกสบายเป็นกันเองและอบอุ่นเหมือนคุณอยู่บ้าน โดยทางสบายบูติค อพาร์ทเมนต์ได้ตั้งใจทำและคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยเช่นคุณ

สบายบูติค ROOMS
ห้องพักมีพื้นที่กว้างขวาง โปร่งโล่ง ด้วยหน้าต่างบานสูง ให้คุณเปิดรับมุมมองใหม่ๆ ได้เต็มตา พบกับภาพ Paintingของหัวเตียงหลากรูปแบบหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกสรร เพรียบพร้อมไปด้วย เครื่องอำนายความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน เฟอร์นิเจอร์ BUILD IN อย่างดีครบชุด, มุ้งลวดประตูบานใหญ่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, TV, โทรศัพท์, ตู้เย็น

- ห้อง SUPERIOR
มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 28 ต.ร.ม จัดสรรเนื้อที่เป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว ทั้งส่วนที่นอน และส่วนทำงาน พร้อมห้องน้ำดูดีมีดีไซน์ พักผ่อนไปกับระเบียงส่วนตัว ล้อมรอบด้วยบรรยากาศ GARDEN VIEW

- ห้อง SUITE
มีพื้นที่กว้างขวางขนาด 35 ต.ร.ม แบ่งพื้นที่การใช้งานเป็นสัดส่วนมากขึ้น โดยมีส่วนของโซฟาไว้รับแขก พร้อมหน้าต่างรับวิวหน้ากว้างพิเศษ ระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ เพื่อการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

สบายบูติค FACILITIES
LOBBY กว้างขวาง โอ่โถง ดูดีมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมโซฟาชุดรับแขกไว้ต้อนรับแขกผู้มาเยือน ที่จอดรถพร้อมหลังคา และลิฟท์โดยสาร, WIRELESS INTERNET, ดาวเทียม TV พักผ่อนไปกับสวนสวยสไตล์รีสอร์ทพร้อมผนังม่านน้ำตกให้ท่านได้เพลิดเพลิน มีลานพักผ่อนสำหรับทำกิจกรรมของผู้ที่เข้ามาพักอาศัย และมีร้านอาหาร, MINIMART, COFFEE & BAKERY, ร้านถ่ายเอกสาร, ร้านซักรีดพร้อมเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, และตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ไว้ให้บริการแก่ผู้ที่พักอาศัยทุกท่าน

สบายบูติค SECURITY
ทางสบายบูติค อพาร์ทเมนต์ เราเน้นความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ ด้วยกล้องวงจรปิด (CCTV) ตลอด 24 ช.ม. จำนวน 48 ตัวล้อมรอบอาคาร และเพื่อเพิ่มความมั่นใจของผู้พักอาศัยท่านสามารถดูบุคคลภายนอกที่เข้ามาติดต่อได้จากช่องทีวีในห้องพักของท่านเอง, เข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ด, ลูกบิดประตูห้องพักเป็นระบบล็อค 3 ชั้น, ระบบสัญญาณเตือนภัย, พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ช.ม.เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของคุณ

ติดต่อ
สบายบูติค อพาร์ทเมนต์
188-189 หมู่3 ถนน ศาลายา-นครชัยศรี แขวง ศาลายา
อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170

โทร : 02-4821841-2, 081-6141860

email : info@sabaiboutique.com



 
 
   
 
 

พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. ๒๕๕๐
มาตรา ๑๔ ผู้ใดกระทำความผิดที่ระบุไว้ดังต่อไปนี้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
(๑) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ
โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน

   
ชื่อ :
อีเมล์:
ข้อความ :
ใส่รหัส :
 
..  
 
 
 
2005 Copyright by Horpak4U.com .....   Powered by GigIdea.com